Vísindaferðir…

myndir frá vísindaferðum síðustu tvo föstudaga 😉

fyrri vísindaferðin var í lyfjafyrirtækið Vistor og þaðan var farið  á oktoberfest. Þar sem ég set ekkert nema afskærmdar myndir hérna af mér ákvað ég að setja 2 rosa sætar myndir af okkur gellunum á leið í vistor 🙂

picture-002.JPG

picture-001.JPG
En síðasta föstudag fóru  hjúkkurnar til Keflavíkur á sjúkrahúsið þar og þar var stemmingin aðeins flippaðri. Á  leiðinni sátum ég, Anna Guðný og Erna saman og tókum mjög svo fallegar myndir af okkur alla leiðina til baka 😉

picture-5.JPG

picture-22.JPG
það gengur ekki að ég setji bara inn fallegar myndir 😉

Published in: on október 22, 2006 at 12:06 e.h.  Comments (3)  

The URI to TrackBack this entry is: https://belelind.wordpress.com/2006/10/22/visindafer%c3%b0ir/trackback/

RSS feed for comments on this post.

3 athugasemdirFærðu inn athugasemd

  1. Ha Ha, og allt er þetta í þágu vísindanna. Þetta var svaka gaman þrátt fyrir að við höfum verið í aðeins öðrum heimi en hinir 🙂

  2. Við erum sko klárlega sætustu konurnar í heiminum! Og þær skemmtilegustu líka…hver vill ekki koma í vísindaferð með okkur? 🙂

  3. hehe nákvæmlega! 🙂


Færðu inn athugasemd